Admin
Chương trình “Điện ảnh trong mắt trẻ thơ” cùng Hãng phim trẻ TP. HCM tại trường Tiểu học Tân Phú!
Sáng ngày 26/9/2022 Hãng phim trẻ TP. HCM phối hợp Hội đồng Đội tỉnh Bình Phước, Hội đồng Đội huyện Đồng Phú tổ chức chương trình "Điện ảnh trong mắt trẻ thơ" tại Trường TH Tân Phú huyện Đồng Phú. 

Sáng nay ngày 26/9/2022 Hãng phim trẻ TP. HCM phối hợp Hội đồng Đội tỉnh Bình Phước, Hội đồng Đội huyện Đồng Phú tổ chức chương trình "Điện ảnh trong mắt trẻ thơ" tại Trường TH Tân Phú huyện Đồng Phú. Liên đội TH Tân Phú cùng phối hợp tuyên truyền các hoạt động ngoại khóa cùng chương trình sự kiện:  "Nụ cười tươi" với các hoạt động hướng về “ Biển đảo quê hương - Em yêu tổ quốc em". Kết hợp tuyên truyền giáo dục kỹ năng sống, phòng chống thương tích, xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bao lực học đường. 

Tham gia buổi tuyên truyền có các anh chị hãng phim trẻ TP. HCM, huyện Đoàn ĐP, Đoàn TN TT, Ban Giám hiệu, 22 giáo viên và hơn 900 học sinh. Qua chương trình đã cung cấp những kĩ năng cần thiết, bổ ích cho học sinh, tạo sân chơi vui khỏe cho các em học sinh chơi mà học, học mà chơi, đây là sân chơi giúp các em nâng cao giá trị văn hóa tinh thần, kỹ năng thực hành xã hội, tích cực sáng tạo trong thiếu nhi, giúp các em trang bị thêm những kỹ năng cần thiết cho bản thân. Đồng thời giúp các em hiểu biết hơn về trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc giữ gìn và hướng về Biển đảo quê hương. Các em học sinh đã hưởng ứng một cách sôi nổi tích cực, tham gia trả lời các câu hỏi và nhận về những phần quà thú vị từ BTC.

Đến với chương trình, CTy TNHH xây dựng Bảo Long đã tài trợ cho Em Nguyễn Thành Trung lớp 3A5 có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha (01 xe đạp và hỗ trợ tiền ăn bán trú 8 tháng với số tiền 4.616.000 đồng)

Nhằm đảm bảo sức khỏe và sự phát triển cho thế hệ tương lai của đất nước, Thành  đoàn TP. HCM, Hãng phim trẻ TP. HCM đã vận động ủng hộ tặng 10.000 hộp sữa cho thiếu nhi Đồng Phú.

 

 

 

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 113
  • Trong tuần: 508
  • Tất cả: 52917
   

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ

Địa chỉ : TT Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0271 3832 649

Chịu trách nhiệm : Phó hiệu trưởng - Mai Thị Ngà

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước